FT Gremlin with 1106 motors

benjaminzz

New member
Tổng quan dự án biệt thự liền kề Sunshine Wonder Villas
Nếu bạn đang tìm một cơ hội đầu tư sinh lời thì nhất định phải tham khảo dự án biệt thự liền kề Sunshine Wonder Villas. Đây là dự án bao gồm các hạng mục như biệt thự, shophouse, nhà liền kề và đang khiến thị trường bất động sản nóng lên từng giờ từng phút. Để hiểu rõ hơn về Sunshine Wonder Villas thì hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.
Tổng quan dự án biệt thự liền kề Sunshine Wonder Villas
  • Tên dự án: Sunshine Wonder Villas
  • Nhà đầu tư: Sunshine Group
  • Vị trí dự án: Thuộc quần thể khu đô thị Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Quy mô dự án: Biệt thự cao cấp, Shophouse phố nhà thương mại và nhà liền kề
  • Tổng diện tích: 20ha
  • Tổng dự án biệt thự liền kề: 500 lô
  • Giá bán chính thức: Đang cập nhật
Vị trí dự án Sunshine Wonder Villas
Sunshine Wonder Villas là dự án đang được mong chờ nhất từ nhà đầu tư Sunshine Group và đang được giới đầu tư bất động sản khen ngợi rất cao. Dự án nằm trong khu đô thị Ciputra nên rất thuận lợi cho việc đi lại của cư dân sinh sống tại đây.
hahrYSu.jpg

Sunshine Wonder Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Nội
Sunshine Wonder Villas cách Hồ Tây, cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân 3 phút; sân bay Nội Bài 20 phút; bến xe Mỹ Đình 10 phút; bệnh viện 198; Hồ Hoàn Kiếm và ĐH Quốc Gia khoảng 15 phút.
Ngoài ra, Sunshine Wonder Villas nằm gần với các cơ quan hành chính của thủ đô, tiếp giáp với các văn phòng lớn vì vậy cuộc sống của mọi người rất tiện lợi. Bên cạnh đó, dự án lại nằm gần với Hồ Tây cho nên thừa hưởng được không khí và phong thủy thịnh vượng mang đến cuộc sống hoàn hảo bậc nhất.
Tiện ích biệt thự liền kề Sunshine Wonder Villas
Sunshine Wonder Villas là dự án biệt thự liền kề cao cấp vì vậy tất cả hệ thống tiện ích đều đạt tiêu chuẩn và đồng bộ hạng sang. Tất cả hệ thống trung tâm thương mại, các nhu cầu phục vụ cho việc sinh hoạt và giải trí của con người đều được đầu tư kỹ càng và chuyên nghiệp nhất.
0V58UMA.jpg

Hệ thống tiện ích chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao
Ngoài ra, hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy tại Sunshine Wonder Villas cũng là một yếu tố hoàn hảo được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Vì vậy mang đến một cuộc sống chất lượng và đảm bảo nhất cho cư dân.
Thiết kế kiến trúc Sunshine Wonder Villas
Như đã nói ở trên thì Sunshine Wonder Villas bao gồm 3 loại hình chính đó là biệt thự, shophouse, nhà liền kề. Mỗi loại hình lại mang một nét kiến trúc độc đáo riêng biệt, tạo nên sự mới lạ và cách biệt rõ ràng.
Biệt thự Sunshine Wonder Villas
Điểm nhấn nổi bật khiến biệt thự Sunshine Wonder Villas luôn được quan tâm đó chính là lối kiến trúc đa dạng với nhiều loại diện tích khác nhau đáp ứng được nhu cầu sống và túi tiền của từng khách hàng. Tất cả biệt thự đều sử dụng nội thất sang trọng, hiện đại và có tính công năng rất cao.
gPs6nym.jpg

Cận cảnh biệt thự Sunshine Wonder Villas
Thêm vào đó, dự án còn sân vườn rộng rãi mang đến không gian sinh hoạt mát mẻ và thông thoáng. Chắc chắn quý khách hàng sẽ mê mẩn biệt thự Sunshine Wonder Villas từ cái nhìn đầu tiên.
Tham khảo thêm các tiện ích đặc biệt của dự án tại https://sites.google.com/site/chungcucaocapquantayho/nhung-diem-doc-nhat-chi-co-tai-sunshine-wonder-villas
Shophouse nhà thương mại Sunshine Wonder Villas
dwK7uhG.jpg

Shophouse Sunshine Wonder Villas hiện đại
Bước vào shophouse Sunshine Wonder Villas bạn sẽ choáng ngợp với sự sang trọng và tráng lệ khi được thiết kế theo 3 biểu tượng thế giới đó là New York và Paris và Melbourne. Mỗi một shophouse đều có diện tích vừa phải, đảm bảo sự linh hoạt và ổn định cao.
Nhà liền kề Sunshine Wonder Villas
ysUcnkr.jpg

Nhà liền kề Sunshine Wonder Villas sẽ ra mắt khách hàng trong thời gian tới
Theo thông tin cập nhất thì nhà liền kề Sunshine Wonder Villas sẽ được ra mắt khách hàng vào thời gian sắp đến. Hội tụ hàng loạt tiện ích nổi trội, hạng sang mà khó dự án nào có thể vượt mặt.
Hy vọng với các thông tin trên đây thì bạn đã hiểu rõ hơn về dự án biệt thự liền kề Sunshine Wonder Villas. Mọi thông tin tư vấn và tìm hiểu kỹ càng về Sunshine Wonder Villas, vui lòng truy cập https://datxanh25.com/du-an/sunshine-wonder-villas/ để được hỗ trợ nhiệt tình.
 
Last edited: