New member here

PetriTolki

New member
Làm sao để tìm kiếm một gói vay tín chấp phù hợp nhất với bản thân bạn?

Tìm kiếm một gói
FHNd2yF.gif
Vay tien nhanh lai suat thap bằng hình thức thế chấp hiện nay là điều mà bất kì một ai có nhu cầu nào cũng muốn? Tuy nhiên, việc lựa chọn các gói vay không phải đơn giản như bạn nghĩ, Bạn sẽ gặp khó khăn khi không biết gói vay nào có lãi suất thấp hơn, gói vay nào phù hợp với bản thân mình hơn hay ngân hàng nào có gói vay ưu đãi với bạn nhất. Vậy thì trang web hỗ trợ vay trực tuyến vaynhanh24h ra đời sẽ giúp cho bạn trả lời được hết các băn khoăn trên nhé.

gboIpu5.jpg

Vay tiền nhanh chóng không cần thế chấp từ ngân hàng

Trang vaynhanh24h là một trang cho vay giúp liên kết giữa các ngân hàng có gói vay tín chấp cùng với người dân đang có nhu cầu vay. Đến với trang này, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc lừa đảo, tín dụng đen vì các ngân hàng mà ở đây hỗ trợ cho vay cực kì uy tín như MB bank, VP bank, Prudential, FE Credit,… Bạn sẽ vay được một khoản mà không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh, thủ tục hồ sơ đơn giản, điều kiện vay cực kì dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng đi vay, đặc biệt, lãi suất cực kì thấp so với thị trường đó nhé.

Các gói
DvU5PAS.gif
Vay tiền nhanh từ ngân hàng mà vaynhanh24h đang hỗ trợ như:

Gói vay theo lương: Một gói vay giành riêng cho đối tượng đi làm, hưởng lương ở bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào của Việt Nam. Bạn chỉ cần có mức lương trên mức lương cơ bản một chút( tối thiểu 3 triệu), có hợp đồng lao động có hiệu lực trên 12 tháng là đã có thể đủ điều kiện vay tối đa lên đến 70 triệu đồng từ ngân hàng.

Gói vay theo hóa đơn tiền điện: Đối với gói vay này hầu hết các hộ gia đình sử dụng điện trên 300 nghìn một tháng đều có thể vay được. Chỉ cần người đứng tên đi vay đứng tên trong hóa đơn tiền điện và bạn phải giữu lại hóa đơn tiền điện của 3 tháng gần nhất để chứng minh với bên ngân hàng. Trong trường hợp làm mất thì bạn chỉ cần đến công ty điện lực nơi bạn sinh sống xin lại xác nhận là được nhé.

2wAn4Qe.jpg

Tha hồ chọn gói vay tín chấp ngân hàng uy tín từ vaynhanh24h

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Khách hàng đang tham gia bảo hiểm nhân thọ của bất kỳ công ty bảo hiểm nào trên toàn quốc, số tiền bảo hiểm đóng một năm tối thiểu là 3 triệu đồng, đã đóng được 2 kỳ( tứ 6 tháng).

Ngoài ra, ở đây còn có nhiều gói hỗ trợ như vay theo sim Viettel, vay theo cà vẹt xe, vay theo hợp đồng tín dụng cũ, vay theo sao kê ngân hàng, vay theo thẻ tín dụng,… Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn
WJknJ5Q.gif
Vay tiền nhanh không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản giải ngân nhanh thì đến ngay với vaynhanh24h để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
 
Last edited:

FastCrash45

Elite member
By all means welcome. Great group with a lot of information here. Just ask questions and you'll get answers. May your flights be long and your landings always soft!
 

sprzout

Knower of useless information
Mentor
Welcome to the FT family, glad to have you aboard!

Tell us, how badly has the RC flight bug bit you? Have you flown before, or are you new to the hobby? And are there any planes you're looking to build?

And furthermore, feel free to ask questions, even if you think they're stupid - they're not dumb questions. Odds are, someone here has experienced your same problem and we can get you an answer to your situation. :) Many times we use terms like RX and TX or ESC or expo, and new people to the hobby are unintentionally left like deer in the headlights. Believe me, this forum is HAPPY to share our info. We want you to be successful! :)
 

mayan

Legendary member
@PetriTolki welcome to the family. Like everyone else said we are here to help with anything. Mind I ask what is your flying exprience? What do you fly and what would you like to fly? :)