• This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn more.

Hello everyone

#1
Có một thống kê được lưu hành rộng rãi tuyên bố 75% tất cả các quyết định mua hàng được thực hiện trong cửa hàng.





Mặc dù con số chính xác là mở để tranh luận, nhưng có một sản phẩm có vỏ được thiết kế tốt có thể thuyết phục người mua và hoạt động tốt trong môi trường bán lẻ. Và nếu thiết kế bao bì của bạn cực kỳ tốt, nó thậm chí có thể chuyển hàng hóa thẳng vào tay người tiêu dùng ngay cả khi không tiếp xúc với sản phẩm trước đó.


https://bestprint.vn/in-to-roi


Đây là loại sức mạnh quảng cáo âm nhạc mới và nhạc sĩ sẽ thấy tiện dụng. Âm nhạc có thể là một trong những hình thức nghệ thuật trừu tượng nhất và có một thiết kế bìa có thể chuyển nó thành một thứ gì đó hữu hình hoặc hữu hình có thể khiến nó trở nên hấp dẫn hơn với khán giả rộng lớn hơn.


Trong bài viết này, chúng tôi đã tập hợp một số bìa album hay nhất trong suốt những năm qua - những thiết kế đã trở thành một phần không thể thiếu trong âm nhạc mà họ đại diện. Ghép nối với chúng là các mẫu Canva áp dụng các bài học thiết kế được minh họa bằng từng bìa album. Chỉ cần nhấp vào các mẫu có chỉnh sửa thiết kế này trong nhãn Canva và sử dụng chúng cho âm nhạc của riêng bạn.


01. Đường Abbey, The Beatles (1969)



 hình ảnh18
Ban nhạc The Beatles
Tiêu đề làm việc của Abbey Road là xông Everest, một tiêu đề lấy cảm hứng từ kỹ sư âm thanh thuốc lá Geoff Emerick hút thuốc. Đối với nghệ thuật bìa, họ đã sử dụng hình ảnh trên không của ngọn núi nổi tiếng.


Tuy nhiên, ngay sau đó, The Beatles đã trở nên háo hức để hoàn thiện album và chọn cách tiếp cận thực tế hơn nhiều. Họ đầu óc ra ngoài, chụp ảnh bìa của họ trên đường phố họ đã ghi lại và đặt tên cho album theo nó.


Iain Macmillan, nhiếp ảnh gia đằng sau bức ảnh, chỉ mất 10 phút để nhảy lên một cái thang và chụp bức ảnh mang tính biểu tượng. Thật đáng kinh ngạc khi nghĩ rằng những gì ít thời gian và kế hoạch cuối cùng đã đi vào việc sản xuất bìa Abbey Road, một trong những bức ảnh dễ nhận biết nhất trong lịch sử.


 hình ảnh16
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
Một trong những bài học lớn nhất ở đây là đôi khi trang bìa không phải là sự thay đổi và được đóng gói với các lớp trên các lớp có ý nghĩa sâu sắc. Nếu nó nói với khán giả về nội dung, nó có thể đơn giản như một bức tranh mời gọi của con đường.


02. 1989, Taylor Swift (2014)



 hình ảnh32
Taylor Swift
Trong một buổi livestream trên Yahoo và ABC News, T. Swift đã tìm hiểu một số chi tiết xung quanh album nổi tiếng của cô, 1989. Trong đó, ca sĩ chia sẻ bao nhiêu cảm hứng cho năm 1989 đến từ nhạc pop từ cuối thập niên 80. Đối với Swift, 80 Lọ là một thời gian có tiềm năng vô hạn và một thập kỷ cô thực sự yêu thích.


Sau đó, nó có vẻ phù hợp để chụp bìa album của cô ấy bằng Polaroid. Mặc dù Polaroids đã xuất hiện từ năm 1937, nhưng đến tận năm 80 thì máy ảnh tức thời trở nên có giá cả phải chăng, khiến chúng trở thành một trong những phương tiện biểu hiện ưa thích trong thập kỷ.


 hình ảnh09
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
 hình ảnh27
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
Khái niệm Polaroid đã thêm một lớp xác thực cho âm nhạc Swiftùi (hoặc ít nhất là cách nó được cảm nhận). Nhưng ngoài một khái niệm có ý nghĩa, nó còn là một cách tiếp cận trực quan - một hình ảnh trong một hình ảnh.


Điều này có hiệu quả khung tập trung chính của album. Nó có thể là nghệ sĩ hoặc không khí của âm nhạc, như thể hiện trong các mẫu trên.


03. Aladdin Sane, David Bowie (1973)



 hình ảnh10
Thiên tài
Họ nói rằng cảm hứng được tìm thấy ở những nơi không đẹp nhất. Trong trường hợp trang bìa cho Aladdin Sane, album thứ sáu của David Bowie, nơi không chắc chắn này là một nồi cơm điện.


Có tin đồn rằng tia sét màu đỏ và màu xanh nổi tiếng được vẽ trên mặt Bowie nhiệt được lấy cảm hứng từ logo trên nồi cơm điện trong nhà bếp của studio nhiếp ảnh gia Brian Duffy. Sau khi phát hiện ra nó, Bowie và chuyên gia trang điểm Pierre Laroche quay trở lại trạm trang điểm của mình để phát triển sản phẩm nổi tiếng thế giới với son môi đỏ.


Đối với giọt nước mắt trên xương đòn Bowie, được thêm vào trong phần hậu kỳ của Duffy. Bowie nghĩ rằng nó thật ngọt ngào và quyết định chạy theo nó. Ở đây, đối với bạn, David Bowie và tất cả các bản rockin của bạn thay đổi bản ngã.


 brookes
Chỉnh sửa thiết kế này ở Canva
Bowie đã nổi tiếng về việc phá vỡ các khuôn mẫu ngay cả trước album mang tính biểu tượng này, nhưng chính tính cách Ziggy Stardust của anh ấy đã khiến androgyny trở nên tuyệt vời. Điều này cũng khiến anh trở thành một trong những người tiên phong rock rock quyến rũ - một phong trào nhúng trong cả âm nhạc và thời trang. Nếu âm nhạc của bạn có loại zing đó, hãy thử sử dụng một bức ảnh lấy cảm hứng từ nhạc rock trong album của bạn, như trong mẫu hiện đại mà chúng tôi đã đưa vào ở trên.


04. Beyoncé, Beyoncé (2013)
 hình ảnh11
Beyoncé
Todd Tourso, giám đốc sáng tạo của Beyonce, được cho là đã cân nhắc hơn một trăm lựa chọn trước khi trở lại với suy nghĩ ban đầu của mình để định hình vỏ bọc cho Beyonce. Ngay từ sớm, anh ấy đã hình dung ra vỏ bọc đương đại mà chúng ta thấy hầu như ở mọi nơi ngày nay.


Tourso muốn tạo ra một thứ gì đó bất ngờ, một thứ gì đó hoàn toàn trái ngược với những bức ảnh glam bị lạm dụng thường thấy trên bìa album. Để làm được điều đó, Tourso đã lấy cảm hứng từ bìa album của albumicaicaica Metallica (The Black Album) và loại được sử dụng trong các bảng hiệu trận đấu quyền anh.


Kết quả? Một tấm bìa được trang trí với các mẫu chữ màu hồng sáng đã đi vào tất cả các loại (bao gồm một trong những chiếc áo nỉ yêu thích của tôi), làm nổi bật sự phổ biến to lớn của nó.


 cành và sinh vật
Chỉnh sửa
 
Last edited: